Viết quảng cáo mà mọi người muốn đọc
Khách hàng, khách hàng tiềm năng của bạn thực sự muốn gì ở bạn?
Là chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị, chúng ta đều muốn gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của mình. Vì vậy, trong các thông điệp tiếp thị của mình, chúng ta thường liệt kê một loạt những điều mà chúng ta nghĩ sẽ khiến khách hàng của mình bị chú ý.
Ví dụ:
“Chúng tôi đã phục vụ cộng đồng này kể từ khi thành lập doanh nghiệp của chúng tôi, từ năm 2016.”
“Tại Tổng công ty X, chúng tôi thực sự quan tâm đến các vấn đề công bằng xã hội”
“Chúng tôi tin tưởng vào việc mang lại trải nghiệm chất lượng cao nhất có thể.”
“Chúng tôi, chúng tôi, chúng tôi. Vân vân."
Thưa bạn,
Tôi hiểu rằng: Là chủ doanh nghiệp, những điều đó đều rất quan trọng đối với bạn.
Nhưng chúng không quá quan trọng đối với khách hàng tiềm năng của bạn.
Đây là những gì cần phải làm để thay thế
Tôi muốn bạn đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng.
Hãy tưởng tượng rằng thông điệp tiếp thị của bạn giống như buổi hẹn hò đầu tiên của bạn với khách hàng tiềm năng của bạn.
Bạn đến đúng ngày, bạn ngồi xuống và người đối diện sẽ chưa nói gì về họ cả.
Họ không bao giờ thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào trong việc tìm hiểu về bạn.
Và bạn cảm thấy thất vọng đúng không?
Bạn có muốn hẹn hò lần tiếp theo không?
Chắc là không.
Khi khách hàng tiềm năng xem quảng cáo và các trang bán hàng của bạn, họ muốn nghe về những điều quan trọng đối với họ.
Họ muốn biết rằng bạn quan tâm đến họ và điều gì quan trọng với họ.
Vì thế…
Hãy im lặng về bản thân bạn
Thay vào đó, hãy nói chuyện với những điều mà họ quan tâm
Mong muốn của họ.
Nỗi sợ hãi của họ.
Cuộc sống của họ sẽ được cải thiện như thế nào khi nhận lời đề nghị của bạn.
Nếu bạn có thể giải thích vấn đề của họ với họ tốt hơn những gì họ có thể giải thích với chính họ, thì họ sẽ tin tưởng rằng bạn có một giải pháp vững chắc cho họ.
Và trong mọi trường hợp, nếu bạn hiểu đúng một điều này, bạn sẽ có người hỏi bạn cách mua hàng trước cả khi bạn đưa ra lời đề nghị.
Bỏ cái tôi của mình đi...
Bớt “Chúng tôi,” “Chúng tôi,” “Của chúng tôi.”
Và thêm “Bạn”, “Bạn sẽ”, “Của bạn”.
Hãy nói về họ và những gì họ quan tâm, và họ sẽ có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn.